CHUYÊN NGHIỆP
Tính chuyên nghiệp luôn được GALAXY DR chú trọng xây dựng về mọi mặt nhằm tạo nên một nền tảng vững chắc, từ đó mang lại hiệu quả tối ưu trong mỗi gói dịch vụ.
Trong lĩnh vực đặc thù này, yêu cầu về quản lý hồ sơ Khách hàng là hết sức quan trọng và luôn được chúng tôi chú trọng để mang đến những giải pháp linh hoạt, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Tuỳ thuộc vào yêu cầu về tính bảo mật cũng như đặc thù của mỗi dự án mà các đối tác có thể tuỳ chọn lựa hệ thống quản lý phù hợp cho đơn vị mình:
- Sử dụng trên hệ thống quản lý của đối tác: thích hợp với những đơn vị cần quản lý và theo dõi cập nhật một cách liên tục.
- Sử dụng hệ thống quản lý BCM của GALAXY DR: hệ thống được chúng tôi xây dựng riêng, giúp cung cấp thông tin cho đối tác 1 cách kịp thời và đảm bảo tính bảo mật thông tin của Khách hàng ở mức cao nhất.
- Hệ thống sẽ tự động quay số gọi đến Khách hàng và phân bổ cuộc gọi, hợp đồng cho nhân viên. Giúp hạn chế việc bỏ sót Khách hàng khi làm thủ công và tăng năng suất cao gấp 2 – 3 lần thông thường nên rất thích hợp cho các nhóm khách hàng có ngày trễ hạn thấp.
Trước khi làm việc chính thức, các nhân viên đều được đào tạo và trải qua quá trình thực tập, sau đó tiếp tục được huấn luyện chuyên môn hoá để bố trí theo từng nhóm sản phẩm tính chất nợ phù hợp. Bên cạnh đó, quá trình đào tạo chuyên sâu luôn được chúng tôi triển khai liên tục trong suốt quá trình làm việc giúp trau dồi và nâng cao năng lực kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự.
Chúng tôi luôn tập trung vào chuyên môn hoá trong việc lập và thực hiện kế hoạch nhân sự để đảm bảo sự ổn định về số lượng và chất lượng của đội ngũ nhân sự. Trong công việc chuyên môn, chúng tôi tập trung chuyên môn hoá theo từng nhóm khách hàng cũng như bố trí nhân sự có năng lực kinh nghiệm, chất giọng phù hợp với tính chất từng nhóm khách hàng khác nhau. Nhờ đó giúp duy trì và nâng cao hiệu quả công việc theo thời gian.
Để liên tục cải tiến và nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ, chúng tôi triển khai các hệ thống báo cáo chuyên nghiệp nhằm thu thập các số liệu có liên quan phục vụ cho quá trình đánh giá, phân tích để đưa ra các chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn, theo mỗi dự án cụ thể. Các hệ thống báo cáo gồm có:
- Báo cáo hiệu quả
- Báo cáo năng suất
HIỆU QUẢ
Bên cạnh yếu tố con người, GALAXY DR luôn có sự đầu tư và ứng dụng các công nghệ hỗ trợ nhằm tạo ra những phương thức tiếp xúc Khách hàng một các linh hoạt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Chúng tôi hiện đang sử dụng các hệ thống:
Hệ thống sẽ tự động quay số gọi đến Khách hàng và phân bổ cuộc gọi, hợp đồng cho nhân viên. Giúp hạn chế việc bỏ sót Khách hàng khi làm thủ công và tăng năng suất cao gấp 2 – 3 lần thông thường nên rất thích hợp cho các nhóm nợ có ngày trễ hạn thấp.
Chủ động liên lạc với các nhóm chủ thể liên quan, tăng khả năng kết nối, liên lạc và rất hiệu quả đối với các nhóm nợ có rủi ro cao.
Với nền tảng cơ bản vững chắc và tính chuyên nghiệp cao, hiệu quả công việc trong các dự án của GalaxyDr là rất ấn tượng với các chỉ tiêu về năng suất làm việc của nhân viên cũng như tỷ lệ thu hồi luôn vượt mức mong đợi, đặc biệt đối với các gói vay thế chấp và vay tín chấp cho các sản phẩm nhỏ như xe máy và hàng điện máy.
Trong nghiệp vụ thu hồi nợ hiện trường, chúng tôi hiện đang sử dụng hệ thống C3 Mobile. Đây là một ứng dụng chạy trên các thiết bị di động, giúp giám sát vị trí và cập nhật liên tục các báo cáo về tình trạng Khách hàng ngay khi nhân viên đến thăm hiện trường. Sự kết nối này giúp chúng tôi quản lý chặt chẽ và nâng cao hiệu quả công việc nhiều hơn. Trong tương lại gần, chúng tôi sẽ triển khai hình thức này trên toàn quốc để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của đối tác.
UY TÍN
Khi sử dụng dịch vụ của GALAXY DR, Quý Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ với sự đảm bảo cao nhất về hiệu quả công việc cũng như các vấn đề liên quan đến uy tín của đơn vị mình.
Trong mỗi dự án, chúng tôi luôn tập trung tối đa các nguồn lực và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đảm bảo các tỷ lệ đã cam kết với các đối tác.
Với hệ thống giám sát và đội ngũ kiểm soát chất lượng chuyên trách được triển khai thường xuyên, chúng tôi luôn chủ động kiểm soát chặt chẽ hành vi của nhân viên để đảm bảo tính bảo mật ở mức cao nhất và sẵn sàng truy vấn, điều tra và xử lý trong những trường hợp nhận được phản hồi từ Khách hàng của đối tác để tránh những sự việc đáng tiếc làm ảnh hưởng đến uy tín đối tác.